Những lưu ý khi mua chăn ga gối đệm cho bé

Việc lựa chọn bộ chăn ga gối đệm cho bé là một trong những điều quan trọng mà các bà mẹ nên quan tâm để giúp trẻ luôn thoải mái khi nằm ngủ, giúp trẻ có điều kiện phát triển tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lưu ý khi chọn mua chăn ga gối đệm cho bé nhé.


Một số điều cần lưu ý khi mua chăn ga gối đệm cho bé

Chọn đệm có độ cứng vừa phải

Theo ác chuyên gì thì khi chọn đệm cho bé, các mẹ nên chọn mua những sản phẩm chăn ga gối đệm có độ cứng vừa phải, để giúp cho trẻ phát triển tốt về xương, cũng như ngủ ngon hơn. Không nên cho trẻ nằm trên đệm bông ép của người lớn lâu ngày.


Tránh cho trẻ nằm trên gối quá cao

Sử dụng chiếc gối quá cao và quá cứng sẽ khiến trẻ bị mỏi cổ và vai, do đó khi mua gối cho trẻ, các mẹ nên kiểm tra kỹ về chất lượng, kích thước đúng tiêu chuẩn.

Tính năng thấm hút, thông thoáng của đệm

Trẻ em khi còn bé da thường rất nhạy cảm, hay đổ mồ hôi trộn, do đó các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm đệm có khả năng thấm hút cao, thoáng khí, giúp giữ ấm trong mùa đông và mát mẻ trong mua hè.

Lưu ý về màu sắc và họa tiết

Lựa chọn các bộ chăn ga gối màu sắc, họa tiết phù hợp với sở thích của con cái là điều bố mẹ cần quan tâm, tạo trí tưởng tượng và óc sáng tạo của trẻ, như các sản phẩm đệm nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh chẳng hạn.

Hiện nay rất nhiều các hãng chăn ga gối đệm lớn đã cho ra đời các sản phẩm cho trẻ em rất bền đẹp mà các mẹ nên tìm hiểu và mua cho con. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét