Điểm nổi bật khi chọn sử dụng đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên á là thương hiệu đệm cao su đã có mặt lâu năm trên thị trường, cùng với các anh cả trong ngành đệm cao su Kymdan. Sau một giai đoạn hình thành và phát triển, đệm cao su liên á đã chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với thị trường lớn ngày càng được bao phủ từ Nam ra Bắc. Ngoài ra, sản phẩm của hãng ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu.

Vậy đệm cao su Liên á có ưu điểm gì mà được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng vậy. Chúng ta cùng điểm qua lại một số ưu điểm của dòng sản phẩm:


1) Tính Đàn hồi, dẻo dai

Sản phẩm đệm cao su của Liên Á được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên và đạt chứng chỉ LGA – chứng nhận về độ bền và độ đàn hồi của cao su thiên nhiên. Đặc tính đàn hồi của đệm cao su có tác dụng hỗ trợ tối đa vùng lưng, đùi và nâng đỡ nhẹ nhàng phần vai, hông, từ đó giúp xương sống thẳng tự nhiên. Bạn sẽ không bị đau lưng, mỏi nhức cơ thể mỗi khi ngủ dậy.

Bên cạnh đó, đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và cực kì dễ chịu cho người dùng. Chiếc đệm đàn hồi nhẹ nhàng theo từng động tác xoay trở của bạn và không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Bạn cũng không có cảm giác đau tay, đau đầu gối khi tỳ đè, chống gối trên mặt đệm.

Đệm cao su cao cấp Classic có độ đàn hồi, dẻo dai cực tốt

2) Thoáng mát tối đa

Đệm cao su Liên á thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm nhờ đặc tính thoáng mát tối đa. Bề mặt đệm có hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ và các rãnh thoát nhiệt, giúp luân chuyển nhiệt, mồ hôi cơ thể và hút ẩm cực nhanh. Thêm vào đó, thiết kế một mặt lỗ tròn, một mặt lỗ vuông cho phép không khí lưu thông tốt, gia tăng sự thông thoáng cho bề mặt đệm. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng, tạo giấc ngủ sâu và ngon.

3) Không gây mùi khó chịu

Đệm cao su Liên Á đạt chứng chỉ ECO - chứng nhận sản phẩm đệm cao su là cao su thiên nhiên, không sử dụng các hoá chất độc hại, không gây mùi khó chịu và an toàn cho người dùng.

Công nghệ khử mùi tiên tiến nhất giúp loại bỏ hoàn toàn thành phần protein gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất không sử dụng các hóa chất độc hại, gây dị ứng và ung thư. Vì thế, đệm cao su Liên Á không gây mùi khó chịu và rất an toàn cho sức khỏe người dùng.


Đệm cao su Liên Á an toàn cho sức khỏe người dùng

4) Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Liên Á sản xuất đệm cao su cao cấp  với nhiều quy cách, kích thước khác nhau. Vời đầy đủ các độ dày từ 5cm, 10cm, 15cm, 20cm. Ngoài ra đệm cũng có đầy đủ các kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều nhu cầu của người tiêu dùng từ 1m, 1,2m, 1,4m, 1,6m, 1,8m, 2.2m...

5 )Hệ thống phân phối rộng khắp:

 Bạn muốn mua đệm Liên á, thật đơn giản chúng tôi ở ngay bên bạn. Với hệ thống phân phối rộng khắp, hệ thống các đại lý ở rộng khắp các tỉnh thành sẽ giúp bạn dễ dạng có được tấm đệm ưng ý. Ví dụ, bạn ở Hà Nội: hệ thống phân phối đệm Lienahanoi.vn thuộc thegioidemonline.com với 7 cơ sở chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét